Featured post

[GAME PPTX + Elearning] Game vượt trướng ngại vật

Bắt đầu trò chơi Trang bìa Quiz chọn 1 đáp án đúng Sau khi vượt qua trướng ngại vật số 2 Điền từ còn thiếu vào ô trống Sau khi vượt qua trướng ngại vật số 3 Sắp sếp theo thứ tự trừ trên xuống Sau khi vượt qua trướng ngại vật số 4   Chọn nhiều đáp án Sau khi vượt qua trướng ngại vật số 5 Trả lời câu hỏi điền từ Hoàn thành Game Ngoài ra chúng tá có thể thêm rất nhiều bước vượt chướng ngại vật, thêm các dạng câu hỏi tương tác ở bài này.  Để được hướng dẫn, và nhận bài vui lòng comment bên dưới.   Have a nice day./

Tổng quan về Ispring 9.0 Full

TỔNG QUAN VỀ PHẦM MỀM ISPRING SUITE 9
 
1. Hỗ trợ hoàn hảo các hiệu ứng PowerPoint
- iSpring Suite được tích hợp hoàn hảo với PowerPoint. Nó giúp bạn biến một bản thuyết trình đơn giản thành một khóa học điện tử (e-course) với các bài kiểm tra, mô phỏng và các tương tác khác và bảo quản cẩn thận tất cả các hiệu ứng PowerPoint.
- Các kiểu ký kiểu văn bản (text style), hiệu ứng chuyển tiếp (transition) hoặc hoạt ảnh (animation) phức tạp mà bạn sử dụng trong PowerPoint sẽ được phát chính xác như bạn đã soạn thảo.
  • 189/199 hiệu ứng hoạt ảnh (animation):
    • iSpring giữ nguyên vẹn tất cả các hiệu ứng hoạt ảnh PowerPoint, kết hợp, hướng, thời gian và điều kiện kích hoạt của chúng.
  • Các nút tương tác (button) và siêu liên kết (hyperlink):
    • Tất cả các siêu liên kết và các yếu tố điều hướng nội bộ như mục lục, chú thích và chú giải sẽ hoạt động sau khi chuyển đổi thành bài giảng, giáo án điện tử.
  • Text style, table style và SmartArt:
    • Tất cả các đối tượng được giữ lại kích thước, vị trí, kiểu dáng, màu sắc và định dạng khác sau khi bài giảng, giáo án được xuất bản.
  • 48 hiệu ứng chuyển tiếp (transactions):
    • iSpring Suite hỗ trợ tất cả các hiệu ứng chuyển tiếp PowerPoint, bao gồm cả các chuyển tiếp 3D phức tạp.
2. Hỗ trợ học tập di động (Mobile Learning)
- Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ công việc bổ sung nào theo cách thủ công bài giảng, giáo án cho các thiết bị khác nhau. Khi bạn xuất bản nội dung của mình với iSpring Suite, nó sẽ phát hoàn hảo như nhau trên iOS, Android và Windows Phone.
  • Nội dung & trình phát thích ứng (Adaptive player & content)
    • Nội dung, nút, điều khiển và bảng điều khiển bài giảng, giáo án điều chỉnh theo kích thước màn hình; Đó là lý do tại sao văn bản và hình ảnh trông hoàn hảo trên mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ cử chỉ (Gestures support)
    • Người học có thể chạm, vuốt hoặc thu phóng các yếu tố khi sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng của mình.


- Chế độ xem trước Preview Mode
  • Sử dụng chế độ xem trước Preview Mode trước khi xuất bản khóa học của bạn để kiểm tra xem nó sẽ trông như thế nào trên PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh.




- Khả năng cung cấp khóa đào tạo trực tuyến trên tất cả các thiết bị di động
  • Bạn có thể khởi chạy việc học tập trên thiết bị di động trong công ty của mình trong thời gian kỷ lục với iSpring Learn LMS. Chỉ cần tải lên các khóa học của bạn trong một vài cú nhấp chuột và mời nhân viên của bạn! Người học có thể tham gia các khóa học khi đang di chuyển và bạn nhận được các báo cáo sâu sắc về hoạt động học tập của họ.
- Ứng dụng trên thiết bị di động iSpring Play (Mobile app)
  • iSpring Play, ứng dụng di động miễn phí cho iOS và Android, cho phép người học tải nội dung xuống thiết bị của họ và nghiên cứu, học tập bất cứ lúc nào, thậm chí ngoại tuyến (offline).





3. Các tính năng tạo bài kiểm tra quá trình học tập và đánh giá kỹ năng
- iSpring QuizMaker giúp tạo ra các câu hỏi trắc nghiệm để học tập, kiểm tra kiến thức và xây dựng kỹ năng, cũng như thực hiện các cuộc khảo sát để nhận phản hồi từ người học.

- 14 loại câu hỏi
  • Thực hiện kiểm tra kiến thức chính xác với các loại câu hỏi linh hoạt, từ các dạng câu hỏi cổ điển đơn giản như câu hỏi có nhiều lựa chọn (multiple choice) và kết hợp (matching) đến các biểu mẫu tự do sáng tạo, hotspot và ngân hàng câu hỏi.


- Các loại câu hỏi dạng kéo – và – thả (Drag-and-drop questions)
  • Thu hút người dùng vào việc học và giúp họ rèn luyện các kỹ năng của họ bằng các hoạt động kéo và thả. Yêu cầu người học của bạn sắp xếp hoặc đặt các đối tượng trong một khu vực nhất định hoặc đặt chúng theo đúng thứ tự. Ví dụ, hoàn thành một khóa học cho người bán hàng với nhiệm vụ sử dụng một cách bố trí hàng hóa thích hợp trong cửa hàng.


 
- Thiết kế các bài trắc nghiệm (Test design)
  • Sử dụng trình chỉnh sửa trực quan để tùy chỉnh thiết kế bài kiểm tra. Giống như trong PowerPoint, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phông chữ, bố cục và bảng màu cho các câu hỏi và thêm hình ảnh, hình dạng và nhãn văn bản.



- Gửi phản hồi chi tiết (Detailed feedback)
  • Cung cấp phản hồi cho câu trả lời đúng và không chính xác: bạn có thể định cấu hình cho từng câu hỏi hoặc toàn bộ bài kiểm tra hoặc tắt nó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Hãy sử dụng hình ảnh, công thức và âm thanh để giải thích chi tiết câu trả lời.





- Chèn các slide thông tin chú thích, hướng dẫn làm bài và thể lệ thi (Info slides)
  • Làm phong phú các bài kiểm tra với các slide chứa thông tin bổ sung về chủ đề này. Bạn có thể thêm văn bản, ảnh và video hoặc chèn toàn bộ bài viết về chủ đề này.


- Tùy chỉnh các quy tắc, thể lệ bài thi trắc nghiệm (Testing rules customization)
  • Bạn có thể định cấu hình thang điểm và hình phạt, giới hạn số lần thi thử và giới hạn thời gian trả lời từng câu hỏi. Tinh chỉnh các quy tắc kiểm tra và thu thập kết quả kiểm tra trong cổng thông tin học tập của bạn.
    • Thu bài thi (Collecting results)
      • Cho phép kết quả bài kiểm tra được tự động gửi đến email hoặc máy chủ hoặc định cấu hình JavaScript để chuyển tiếp kết quả đến hệ thống quản lý học tập của bạn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh email kết quả cho người học. Bạn có thể gửi cho họ chỉ những điểm số đạt được hoặc cung cấp báo cáo chi tiết với câu trả lời và nhận xét chính xác cho mỗi câu hỏi.
    • Chấm điểm (Scoring rules)
      • Tinh chỉnh các quy tắc tính điểm: đặt điểm vượt qua chung hoặc cấp điểm cho mỗi câu hỏi, đưa ra điểm trừ, hình phạt cho các lỗi và giới hạn số lần thử và thời gian để vượt qua các bài kiểm tra.
    • Lựa chọn câu hỏi ngẫu nhiên (Random question choice)
      • Nếu bài kiểm tra của bạn chứa các câu hỏi về các chủ đề khác nhau, bạn có thể cấu trúc các câu hỏi và kết hợp chúng thành các nhóm. Thiết lập một sự lựa chọn ngẫu nhiên các nhóm hoặc câu hỏi từ mỗi nhóm và xáo trộn chúng để mỗi người học làm một bài kiểm tra duy nhất.
    • Phân nhánh (Branching)
      • Thiết lập các kịch bản phân nhánh phụ thuộc vào từng câu trả lời của người học. Ví dụ, chuyển tiếp người học đến một slide với thông tin bổ sung nếu câu trả lời không chính xác; nếu không, tiếp tục với câu hỏi tiếp theo.

4. Mô phỏng đối thoại để thực hành các kịch bản đối mặt với khách hàng
- Sử dụng các đoạn hội thoại mô phỏng cuộc trò chuyện để đào tạo bán hàng và thực hành giao dịch với khách hàng trong các tình huống khác nhau.

- Các đoạn hội thoại có phân nhánh (Branched scenarios)
  • Mỗi cảnh đối thoại bao gồm một câu hỏi và trả lời khác nhau có thể. Tạo nhiều kết thúc phụ thuộc vào từng câu trả lời của người học và rèn luyện kỹ năng giao tiếp của họ.


- Bộ sưu tập hình nền và nhân vật (Collection of backgrounds and characters)
  • Chọn một nhân vật có cảm xúc phù hợp và chọn một địa điểm phù hợp nhất với kịch bản học tập của bạn. Bạn có thể sử dụng bộ sưu tập tích hợp hoặc thêm hình ảnh của riêng bạn.


- Đối thoại qua giọng nói (Dialogue voice-over)
  • Thêm giọng nói vào bài phát biểu của nhân vật và mô phỏng đầy đủ một cuộc trò chuyện thực tế.


- Đánh giá kết quả mô phỏng (Evaluation of simulation results)
  • Điểm thưởng cho câu trả lời đúng và điểm trừ, hình phạt chính xác cho sai lầm. Người học sẽ kiếm được hoặc mất điểm ở mỗi cảnh và điểm số cuối cùng sẽ cho biết chính xác cách họ làm chủ kỹ năng giao tiếp của mình.
5. Thu âm & quay video (Audio & Video Narration)
-Tạo sự hiện diện của người hướng dẫn trong khóa học điện tử của bạn. Việc thu âm hoặc quay video thu hút người dùng vào đào tạo và giúp họ tiêu hóa nội dung học tập tốt hơn.

- Thu âm & quay video (Audio and video recording)
  • Bạn có thể ghi lại lời tường thuật, hướng dẫn, hội thoại bằng âm thanh hoặc video ngay trong iSpring Suite và chỉnh sửa nó trong trình chỉnh sửa tích hợp.


- Đồng bộ hóa với các slide và hiệu ứng ảnh động (Synchronization with slides and animations)
  • Thêm âm thanh hoặc video vào trình chỉnh sửa và đồng bộ hóa nó với các slide và ảnh động.


- Trình chỉnh sửa âm thanh / video (Audio/video editor)
  • Phòng thu âm thanh và video studio tích hợp cho phép bạn nhanh chóng chỉnh sửa bản ghi mà không cần sử dụng phần mềm của bên thứ ba. Bạn có thể cắt các đoạn bị lỗi, loại bỏ nhiễu hoặc điều chỉnh âm lượng.

6. Screencasts & Video Tutorials
- Tính năng ghi lại màn hình (screencasts) và video nói chuyện (Video Tutorials) để tạo ra các bài học video hấp dẫn. Chẳng hạn, dạy cho nhân viên cách sử dụng CRM hoặc làm một video hướng dẫn về các kỹ thuật bán hàng.

- Ghi lại màn hình (Screencasts)
  • Bạn có thể quay video từ màn hình và webcam của mình đồng thời để cung cấp bản ghi hình với các nhận xét video trực tiếp (live video). Hiển thị cả hai video cùng một lúc hoặc chuyển đổi giữa chúng.


- Gợi ý trực quan (Visual hints)
  • iSpring Suite phát hiện khi bạn sử dụng phím nóng, nhập văn bản hoặc nhấp chuột và tự động thêm các chú giải chức năng cho các hành động này vào screencast. Bạn có thể dễ dàng chỉ ra cách sử dụng phần mềm, giải thích ý nghĩa của các tùy chọn và nút hoặc dạy đúng thứ tự hành động.


- Các khóa học video (Video courses)
  • Giờ đây, bạn có thể thêm video, hình ảnh, khối văn bản và hình khối và chỉnh sửa chúng trên khung vẽ, giống như trong PowerPoint.


- Thêm các tiêu đề và chú thích trên màn hình (Title screens and annotations)
  • Bắt đầu một khóa học video với phần giới thiệu sáng sủa và hấp dẫn hoặc thêm các slide có phần nổi bật vào bất kỳ đoạn nào trong video của bạn. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được tạo sẵn hoặc tạo chú thích, biểu đồ và chú thích ngay trong trình chỉnh sửa video.


- Multi-track timeline cho các bản ghi âm và video
  • không giới hạn số lượng bản nhạc, vì vậy bạn có thể thêm bao nhiêu lớp tùy ý. Với iSpring Suite, bạn có thể hợp nhất video từ nhiều bản nhạc, thêm âm thanh và thậm chí hiển thị hai video cùng một lúc.


- Chuyển tiếp liền mạch giữa các cảnh (Seamless transitions between scenes)
  • Làm mượt các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video, slide thông tin và ảnh. Bạn có thể điều chỉnh các hiệu ứng chuyển tiếp để làm cho hình ảnh nối tiếp thành video và chuyển video ngược lại thành hình ảnh.




7. Các mẫu tương tác để thuyết trình hiệu quả (Interaction Templates for Effective Presentation)
- Có 14 kiểu tương tác trong iSpring Suite để sử dụng trong rất nhiều tình huống đào tạo. Ví dụ: các tương tác sẽ giúp bạn giải thích quy trình tuyển dụng, kênh bán hàng hoặc cấu hình của thiết bị phức tạp.

- 14 mẫu tương tác tích hợp sẵn
  • Biến sơ đồ, hướng dẫn và danh mục của bạn thành các khóa học điện tử tương tác. Chỉ cần chọn mẫu bạn cần và thêm văn bản và hình ảnh.


- Lồng tiếng cho các tương tác (Voice-overs for interactions)
  • Thêm giọng nói và biến mẫu tương tác thành một bài học trực tiếp. Bạn có thể tải lên tệp âm thanh từ máy tính của mình hoặc ghi lại ngay trong iSpring Suite.

- Điều chỉnh chủ đề màu (Color scheme adjustment)
  • Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của bất kỳ yếu tố tương tác nào: nút, điều khiển, hình dạng và trình phát để phù hợp với nhãn hiệu của công ty của bạn.

8. Content Library - Thư viện hỗ trợ để tạo các bài giảng, giáo án nhanh chóng
- Đây là một bộ tài nguyên khổng lồ: các mẫu cho các tình huống học tập khác nhau, chủ đề sáng, nhân vật, địa điểm, biểu tượng và nút tương tác - mọi thứ bạn cần để tạo khóa học hiệu quả.

- Các hình mẫu nhân vật minh họa (Characters)
  • Thư viện nội dung iSpring Suite Content Library bao gồm một tập hợp các nhân vật ở các độ tuổi, dân tộc và nghề nghiệp khác nhau. Mỗi nhân vật có tới 500 bức ảnh thể hiện cảm xúc khác nhau từ nhiều góc độ khác nhau. Chỉ cần chọn nhân vật phù hợp với nhu cầu của bạn và dán vào khóa học.

- Slide templates
  • Chọn một mẫu slide từ bộ sưu tập, thêm nội dung, dữ liệu và hình ảnh của bạn, sau đó thay đổi chủ đề màu của nó để phù hợp với phong cách công ty của bạn. Mỗi mẫu bao gồm các yếu tố khóa học cơ bản: slide tiêu đề, mục lục, chương, dòng thời gian và slide thông tin.

- Các địa điểm và trang bị nội thất (Locations and interior items)
  • Bộ sưu tập iSpring Suite bao gồm các nền tảng thực tế cho các tình huống học tập khác nhau. Có hình ảnh của các cửa hàng, văn phòng, ngân hàng, bệnh viện và lớp học. Bạn cũng có thể tìm thấy hình ảnh của các mặt hàng nội thất, thiết bị điện tử và đồ dùng văn phòng.

- Các biểu tượng, nút và điều khiển (Icons, buttons, and controls)
  • Có một bộ sưu tập 643 biểu tượng và điều khiển: nút, công tắc, chỉ báo, hộp kiểm, v.v. Tất cả các điều khiển đều có thiết kế gắn kết, do đó, nó dễ dàng kết hợp chúng.

9. Cấu trúc khóa học và Điều hướng (Course Structure & Navigation)
- iSpring Suite có các tính năng tiện dụng để quản lý cấu trúc khóa học và các tài nguyên bổ sung. Bạn có thể chỉ định người thuyết trình, hạn chế điều hướng và định cấu hình phân nhánh.

- Thiết lập thuộc tính cho các slide (Slide properties)
  • Bạn có thể đặt thời lượng của mỗi trang chiếu, các trang chiếu nâng cao khi nhấp hoặc tự động, thêm các mức lồng nhau, thay đổi bố cục và thêm danh sách phát.
- Điều hướng và phân nhánh (Navigation and branching)
  • Sử dụng phân nhánh để kiểm soát người dùng đường dẫn trong khóa học. Ví dụ, bạn có thể ngăn người học quay lại các trang trình bày trước đó, hoặc tiến bộ của họ trong khóa học phụ thuộc vào hành động của họ.
- Tài nguyên thuyết trình (Presentation resources)
  • Thêm thông tin về người thuyết trình, logo công ty của bạn và liên kết đến các tài nguyên bổ sung cho bản trình bày của bạn. Bạn cũng có thể đính kèm các tập tin về chủ đề của khóa học; ví dụ: hướng dẫn, bài viết và video.

10. Trình phát nội dung có thể tùy chỉnh (Customizable Player)
- Làm cho các trình phát nội dung (Player) phù hợp với phong cách công ty của bạn hoặc chủ đề của khóa học. Bạn có thể tùy chỉnh các bảng điều khiển của trình phát nội dung, chọn bố cục thích hợp và điều chỉnh màu sắc, nút và nhãn văn bản.

- Chế độ phát Universal player
  • Chọn bố cục phù hợp nhất với khóa học của bạn. Bạn chỉ có thể hiển thị các trang chiếu hoặc sử dụng một mẫu có sẵn, như một bài thuyết trình kinh doanh hoặc bài giảng video trực tuyến.

- Chế độ phát 50/50 Video lecture player
  • Kết hợp các bài thuyết trình và trình bày video để tạo ra một bài giảng video có sức ảnh hưởng. Người học có thể dễ dàng thay đổi tỷ lệ trong khi xem, và chọn tập trung vào tài liệu khóa học hoặc người hướng dẫn.

11. Xuất bản & phát hành bài giảng, giáo án (Publishing)
- iSpring Suite giúp nhanh chóng xuất bản một bài giảng, giáo án của một khóa học trực tuyến ở định dạng thân thiện với web và tải nó lên trang web hoặc hệ thống học tập của bạn.

- Xuất đầu ra dưới định dạng HTML5 (Publishing to HTML5)
  • Xuất bản các bài giảng, giáo án của khóa học trực tuyến ở định dạng HTML5 để làm cho chúng có sẵn để học tập, nghiên cứu từ bất kỳ màn hình nào: PC, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

- Phát hành đến một hệ thống quản lý học tập (Publishing to a learning management system)
  • Nội dung học tập được tạo bằng iSpring đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn eLearning hiện đại: SCORM 1.2, SCORM 2004 (tất cả các phiên bản), AICC, xAPI (Tin Can) và cmi5.

- Tải bài giảng lên iSpring Cloud (Publishing to iSpring Cloud)
  • Bạn có thể tải bài giảng, giáo án của khóa học trực tuyến cuối cùng lên iSpring Cloud và chia sẻ một liên kết ngắn với các bên liên quan và đồng nghiệp.

- 4 cấp độ bảo vệ nội dung (4 levels of content protection)
  • Bảo vệ nội dung của bạn bằng mật khẩu, giới hạn thời gian truy cập, thêm hình mờ và / hoặc chỉ cấp quyền truy cập từ một số tên miền nhất định.

12. Hệ thống quản lý học tập iSpring Learn LMS
- Với iSpring Suite, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột để tải nội dung của mình lên iSpring Learn LMS. iSpring Learn LMS giúp bạn tạo lộ trình học tập mỗi cá nhân và ngay lập tức nhận được kết quả có thể đo lường được. Nhân viên tham gia các khóa học được hệ thống này đánh giá, theo dõi cách họ thực hiện và phát triển các kỹ năng của họ.

Have a nice day./

Nhận xét

hai nam đã nói…
bai viet rat chi tiet, thank
Unknown đã nói…
rất hay nhưng chưa biết cách làm
Unknown đã nói…
rất tuyệt vời
Nặc danh đã nói…
Cảm ơn Ad đã có bài viết rất bổ ích